Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

thumbnail

Loa thông báo dùng tại chung cư

Loa thông báo là một trong những dịch vụ âm thanh đi kèm với mục đích phục vụ sinh hoạt cho toàn cư dân cho tòa nhà. Vậy hệ thống âm thanh thông báo nào được dùng trong tòa nhà là hệ thống nào?...

Tòa nhà lớn, chưng cư cao tầng là một trong công trình kiến trúc đang phát triển mạnh mẽ tại các khu đô thị lớn. Đi kèm theo các tòa nhà này là những dịch vụ phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. 

Loa thông báo dùng tại chung cư trong hệ thống âm thanh thông báo trong tòa nhà thường dùng nhất chính là loa âm trần và loa treo tường. Loa âm trần thường được gắn trực tiếp trên tường thạch cao, còn loa treo tường thì gắn trực tiếp vào tường. 



Cách bố trí loa âm trần đơn giản hơn, chỉ cần nhìn vị trí thuận lợi và đẹp mắt, thẩm mỹ là có thể lắp đặt loa âm trần. Tùy thuộc vào không gian để lựa chọn số lượng loa âm trần phù hợp. Còn loa treo tường, thì bạn phải chọn vị trí góc trong tường, mặt loa hướng vào giữa phòng hoặc hướng cần thông báo. Khi chỉnh loa nên tỉ mỉ, cần thẩn để âm thanh của loa không bị dội ngược vào tường.

Xem thêm: Loa Nén Thông Báo Treo Tường Công Xuất 45W

Ngoài loa ra, thì hệ thống thông báo cần thêm amply và micro để thông báo. Amply lựa chọn phù hợp với công suất của tổng loa. Còn micro thông báo có nhiều loại để bạn lựa chọn: micro cổ ngỗng, micro để bàn, micro điện động...

Nếu bạn cần lắp đặt cho nhiều tòa nhà, mà cách nhau xa, có đường đi và khuôn viên rộng lớn. Bạn cần loa thông báo cho khu vực vườn, sân ngoài trời thì bạn có thể dùng loa phóng thanh thông báo. 

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog