Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

thumbnail

Bán Loa thông báo ngoài trời uy tín

Mua loa phóng thanh, loa thông báo, loa âm trần, loa hộp treo tường, loa giả đá, loa sân khấu ngoài trời loa karaoke 

Loa nén Toa, loa phóng thanh, loa thông báo chuyên nghiệp

Loa nén phóng thanh Toa vẫn đang khẳng định được vị thế của mình trên làng âm thanh thông báo chuyên nghiệp, là hàng chính hãng, giá hợp lý, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn đầy đủ cho dự án nhà nước hoặc công ty. Bảo hành 12 -36 tháng.

Có những loại loa nén thông báo Toa nào ?



Loa vành tròn .

Loa nén phóng thanh TC 631( công suất 30w ): là dòng loa vành tròn cao cấp được làm bằng chất liệu nhôm chống ghỉ, chống han.. vành tròn là thiết kế để cho âm thanh có thể phát xa hơn so với tự nhiên, âm thanh phát ra theo chiều thẳng khi loa hoạt động, âm thanh cực xa phạm vi tầm 500m.

Loa Nén phóng thanh TC 631M ( công suất 30w ):  ( loa có biến áp, cũng là dòng loa  vành tròn giống như hình ảnh bên trên chỉ khác tđằng sau có thêm chữ M ).

Xem qua: Những Loại Loa Thông Báo Treo Tường

Loa nén phóng thanh vành vuông : Là dòng loa nén có công suất vừa phải phù hợp với không gian vừa phải, âm thanh phát ra rõ ràng dễ nghe, tầm phát âm 300m, đều có dòng có biến áp và không biến áp.

Loa nén thông báo Toa phải dùng với amply nào phù hợp

Amply OBT là dòng amply phù hợp nhất cho hệ thống loa phát thanh ngoài trời, âm thanh chuẩn, công suất phù hợp, giá cả hợp lý, tính năng chuyên nghiệp, có đầy đủ giấy tờ ( co-cq) giá cả rẻ hơn Toa . Cma kết 100% về chất lượng. Bảo hành 121-36 tháng.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

1 Comments

avatar

Xin báo giá loa âm trần của công ty TNHH 1 thành viên âm thanh Lạc Việt, bạn inbox cho mình giá vào mail: quantra12@gamil.com

Reply Delete

About

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog